• Sách Giáo trình
  • Ký hiệu PL/XG: 760 K518
    Nhan đề: Brand identity essentials: 100 principles for designing logos and building brands :

DDC 760
Tác giả CN Kevin Budelmann
Nhan đề Brand identity essentials: 100 principles for designing logos and building brands :Thiết kế thương hiệu trải nghiệm /Kevin Budelmann;Yang Kim
Thông tin xuất bản America :Printed in China,2010
Mô tả vật lý 209 tr. ;24 cm.
Từ khóa tự do Brand identity
Từ khóa tự do Thiết kế thương hiệu
Địa chỉ Thư viện EAUT
00000000nam#a2200000ui#4500
00134067
0021
00487BF293E-41AD-434F-9E6C-C159C39EA116
005202507181515
008081223s2010 vm| vie
0091 0
020 |cđ
039|a20250718151555|blinhnp|y20250718151255|zlinhnp
040 |aTV EAUT
041 |ata
044 |ann
08204|a760|bK518
100 |aKevin Budelmann
245 |aBrand identity essentials: 100 principles for designing logos and building brands :|bThiết kế thương hiệu trải nghiệm /|cKevin Budelmann;Yang Kim
260 |aAmerica :|bPrinted in China,|c2010
300 |a209 tr. ;|c24 cm.
653 |aBrand identity
653 |aThiết kế thương hiệu
691 |aThiết kế đồ hoạ số
852 |aThư viện EAUT
8561|uhttps://thuvieneaut.edu.vn/kiposdata1/sachgiaotrinh/thietkedohoaso/brand identity essentials/brand identity essentials_001_thumbimage.jpg
890|a0|b0|c1|d1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Bình luận