• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 330 H239
    Nhan đề: Hoàn thiện chiến lược Marketing - Mix tại công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị /

DDC 330
Tác giả CN Nguyễn Thị Hạnh
Nhan đề Hoàn thiện chiến lược Marketing - Mix tại công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị / Nguyễn Thị Hạnh
Thông tin xuất bản Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2021
Mô tả vật lý 117 tr. ; 27 cm.
Từ khóa tự do Chiến lược marketing
Từ khóa tự do Hoàn thiện chiến lược
Từ khóa tự do Hữu nghị
Địa chỉ EAUTKho Luận văn(2): 105000091-2
00000000nam a2200000 a 4500
0015279
0025
0047ED95065-4BA7-4490-9C9E-F933FFB447B3
005202206281012
008 2021 vm| vie
0091 0
039|a20220628101455|blinhnp|y20220208142554|zhuept
040|aEAUT
041|avie
044|avm
082|a330|bH239
100|aNguyễn Thị Hạnh
245|aHoàn thiện chiến lược Marketing - Mix tại công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị / |cNguyễn Thị Hạnh
260|aBắc Ninh : |bĐại học Công nghệ Đông Á, |c2021
300|a117 tr. ; |c27 cm.
653|aChiến lược marketing
653|aHoàn thiện chiến lược
653|aHữu nghị
691|aQuản trị kinh doanh
852|aEAUT|bKho Luận văn|j(2): 105000091-2
8561|uhttps://thuvieneaut.edu.vn/kiposdata1/luanvan/hoanthienchienluocmarketing-mixtaicongtycophanthucphamhuunghi/hoanthienchienluocmarketing-mixtaicongtycophanthucphamhuunghi_001thumbimage.jpg
890|a2|b0|c2|d2
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 105000091 Kho Luận văn 330 H239 Luận văn 1
2 105000092 Kho Luận văn 330 H239 Luận văn 2
Bình luận