• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 910 T3673
    Nhan đề: Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn JW Marriott Hà Nội /

DDC 910
Tác giả CN Hoàng Thị Phương Thảo
Nhan đề Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn JW Marriott Hà Nội /Hoàng Thị Phương Thảo
Thông tin xuất bản Bắc Ninh :Đại học Công nghệ Đông Á,2024
Mô tả vật lý 85 tr. ;27 cm.
Từ khóa tự do Bộ phận lễ tân
Từ khóa tự do khách sạn JW Marriott Hà Nội
Tác giả(bs) CN ThS. Dương Thúy Quỳnh
Địa chỉ EAUTKho Khoá luận(1): 106001746
00000000nam a2200000 a 4500
00130647
0026
004176E73D0-C530-46F2-B755-D1AFB739064F
005202412020924
008 2024 vm| vie
0091 0
039|a20241202092504|bLinhnp|y20241029145327|zLinhnp
040|aEAUT
041|avie
044|avm
082|a910|bT3673
100|aHoàng Thị Phương Thảo
245|aThực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn JW Marriott Hà Nội /|cHoàng Thị Phương Thảo
260|aBắc Ninh :|bĐại học Công nghệ Đông Á,|c2024
300|a85 tr. ;|c27 cm.
653|aBộ phận lễ tân
653|akhách sạn JW Marriott Hà Nội
691|aDu lịch - Khách sạn
700|aThS. Dương Thúy Quỳnh
852|aEAUT|bKho Khoá luận|j(1): 106001746
8561|uhttps://thuvieneaut.edu.vn/kiposdata1/khoaluan/dulichkhachsan/thuctrangvagpnangcao...hoangthiphuongthao/thuctrangvagpnangcao...hoangthiphuongthao_01_thumbimage.jpg
890|a1|b0|c1|d1
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 106001746 Kho Khoá luận 910 T3673 Khoá luận 1
Bình luận