• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 910 L7559
    Nhan đề: Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và định hướng chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà /

DDC 910
Tác giả CN Vũ Khánh Linh
Nhan đề Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và định hướng chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà /Vũ Khánh Linh
Thông tin xuất bản Bắc Ninh :Đại học Công nghệ Đông Á,2024
Mô tả vật lý 85 tr. ;27 cm.
Từ khóa tự do Chất lượng dịch vụ
Từ khóa tự do Chất lượng phục vụ
Từ khóa tự do Bộ phận lễ tân
Từ khóa tự do Khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà
Tác giả(bs) CN ThS. Dương Thúy Quỳnh
Địa chỉ EAUTKho Khoá luận(1): 106001715
00000000nam a2200000 a 4500
00130608
0026
004CA883077-0B94-4123-8078-D04A9377CB9C
005202411211446
008 2024 vm| vie
0091 0
039|a20241121144702|bLinhnp|y20241029145318|zLinhnp
040|aEAUT
041|avie
044|avm
082|a910|bL7559
100|aVũ Khánh Linh
245|aNghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và định hướng chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà /|cVũ Khánh Linh
260|aBắc Ninh :|bĐại học Công nghệ Đông Á,|c2024
300|a85 tr. ;|c27 cm.
653|aChất lượng dịch vụ
653|aChất lượng phục vụ
653|aBộ phận lễ tân
653|aKhách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà
691|aDu lịch - Khách sạn
700|aThS. Dương Thúy Quỳnh
852|aEAUT|bKho Khoá luận|j(1): 106001715
8561|uhttps://thuvieneaut.edu.vn/kiposdata1/khoaluan/dulichkhachsan/ncnhantoanhhuong...vukhanhlinh/ncnhantoanhhuong...vukhanhlinh_001_thumbimage.jpg
890|a1|b0|c1|d1
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 106001715 Kho Khoá luận 910 L7559 Khoá luận 1
Bình luận