• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 658 N4992
    Nhan đề: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại hệ thống BIG C Việt Nam :

DDC 658
Tác giả CN Lê Thị Thu Ngân
Nhan đề Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại hệ thống BIG C Việt Nam : Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh / Lê Thị Thu Ngân
Thông tin xuất bản Bắc Ninh : Đại Học Công Nghệ Đông Á, 2022
Mô tả vật lý 102 tr. ; 27 cm.
Từ khóa tự do Chất lượng dịch vụ khách hàng
Từ khóa tự do Hệ thống big C Việt Nam
Tác giả(bs) CN PGS.TS Phan Thế Công
Địa chỉ EAUTKho Luận văn(1): 105000604
00000000nam a2200000 a 4500
00126296
0025
0043EC149ED-6B8D-4620-846B-52893CC1E8B7
005202309120909
008 2022 vm| vie
0091 0
039|a20230912090923|blinhnp|c20230912090838|dlinhnp|y20230905150654|zLinhnp
040|aEAUT
041|avie
044|avm
082|a658|bN4992
100|aLê Thị Thu Ngân
245|aNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại hệ thống BIG C Việt Nam : |bLuận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh / |cLê Thị Thu Ngân
260|aBắc Ninh : |bĐại Học Công Nghệ Đông Á, |c2022
300|a102 tr. ; |c27 cm.
653|aChất lượng dịch vụ khách hàng
653|aHệ thống big C Việt Nam
691|aQuản trị kinh doanh
700|aPGS.TS Phan Thế Công
852|aEAUT|bKho Luận văn|j(1): 105000604
8561|uhttps://thuvieneaut.edu.vn/kiposdata1/luanvan/quantrikinhdoanh/nangcaochatluongdichvukhachhangtaihethongbigcvietnamlethithungan/nangcaochatluongdichvukhachhangtaihethongbigcvietnamlethithungan_001thumbimage.jpg
890|a1|b0|c1|d1
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 105000604 Kho Luận văn 658 N4992 Luận văn 1
Bình luận