• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 658 T3293
    Nhan đề: Quản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại trung tâm kinh doanh VNPT - Tỉnh Bình Định :

DDC 658
Tác giả CN Thái Xuân Thanh
Nhan đề Quản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại trung tâm kinh doanh VNPT - Tỉnh Bình Định : Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh / Thái Xuân Thanh
Thông tin xuất bản Bắc Ninh : Đại Học Công Nghệ Đông Á, 2023
Mô tả vật lý 92 tr. ; 27 cm.
Từ khóa tự do Quản lý chất lượng dịch vụ
Từ khóa tự do Trung tâm kinh doanh
Từ khóa tự do Chăm sóc khách hàng
Tác giả(bs) CN TS. Võ Quế
Địa chỉ EAUTKho Luận văn(1): 105000583
00000000nam a2200000 a 4500
00126244
0025
004F80D8A6B-2D34-43EC-97E7-FF365A007325
005202309120918
008 2023 vm| vie
0091 0
039|a20230912091857|bLinhnp|y20230905100005|zLinhnp
040|aEAUT
041|avie
044|avm
082|a658|bT3293
100|aThái Xuân Thanh
245|aQuản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại trung tâm kinh doanh VNPT - Tỉnh Bình Định : |bLuận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh / |cThái Xuân Thanh
260|aBắc Ninh : |bĐại Học Công Nghệ Đông Á, |c2023
300|a92 tr. ; |c27 cm.
653|aQuản lý chất lượng dịch vụ
653|aTrung tâm kinh doanh
653|aChăm sóc khách hàng
691|aQuản trị kinh doanh
700|aTS. Võ Quế
852|aEAUT|bKho Luận văn|j(1): 105000583
8561|uhttps://thuvieneaut.edu.vn/kiposdata1/luanvan/quantrikinhdoanh/qlcldvchamsockhachhangtaittkinhdoanhvnpttinhbinhdinhthaixuanthanh/qlcldvchamsockhachhangtaittkinhdoanhvnpttinhbinhdinhthaixuanthanh_001thumbimage.jpg
890|a1|b0|c1|d1
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 105000583 Kho Luận văn 658 T3293 Luận văn 1
Bình luận