Dòng Nội dung
1
Giá và chiến lược giá / Viện Đại học Mở OLA

Hà nội : Trẻ, 2002
84 tr. ; 27 cm.
Viện Đại học Mở OLA

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

2
Kế hoạch hoá và phát triển sản phẩm : Quản trị marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Hồ Chí Minh : Trẻ, 2001
81 tr. ; 24 cm.
Viện Đại học mở OLA

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

3
Khuếch trương sản phẩm và quảng cáo : Quản trị marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Hồ Chí Minh : Trẻ, 2001
97 tr. ; 24 cm.
Viện Đại học mở OLA

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

4
Thị trường mục tiêu : Quản trị maketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Hà nội : Trẻ, 2002
75 tr. ; 27 cm.
Viện Đại học Mở OLA

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
5
Thu thập thông tin về khách hàng : Quản trị Marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Hà nội : Trẻ, 2001
103 tr. ; 24 cm.
Viện Đại học Mở OLA

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)