Thư Viện Đại Học Công Nghệ Đông Á
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm toàn văn
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn Quản lý thông tin tài khoản bạn đọc
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm toàn văn
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Ảnh hưởng của tiếp thị truyền thông trên Tiktok đến độ nhận diện thương hiệu của công ty TNHH quảng cáo Face Digital / Phạm Thị Huyền
Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Công tác kế toán tại công ty TNHH Truyền thông sức mạnh Việt Nam / Phạm Thị Huyền
Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2018
58 tr. ; 27 cm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Giáo trình marketing căn bản : Dùng trong các trường cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp khối kinh tế / ThS. Phạm Thị Huyền, TS. Vũ Huy Thông
Hà Nội : Giáo dục, 2009
159 tr. ; 24 cm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Giáo trình marketing căn bản : Dùng trong các trường cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp khối kinh tế / ThS.Phạm Thị Huyền
Hà Nội : Giáo dục, 2007
162 tr. ; 24 cm.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
5
Giáo trình marketingdịch vụ / PGS.TS. Phạm Thị Huyền, TS. Nguyễn Hoài Long
Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2018
734 tr. ; 24 cm.
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
of 2