Thư Viện Đại Học Công Nghệ Đông Á
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm toàn văn
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn Quản lý thông tin tài khoản bạn đọc
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm toàn văn
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
10 bước cất cánh thương hiệu : Cuốn sách duy nhất về quy trình xây dựng thương hiệu dành cho doanh nghiệp Việt Nam / Đặng Thanh Vân
Hà Nội : Công thương, 2023
420 tr. ; 24 cm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu và 11 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu trên internet / Al Ries; Laura Ries
Hà Nội : Công thương, 2023
352 tr. ; 24 cm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Ảnh hưởng của giá trị thương hiệu tới hành vi mua hàng trực tuyến của khách hàng tại Hà Nội : Giải pháp điều hành giá cả thị trường kiểm soát lạm phát 2022 / Lưu Công Thường
Hà Nội : Tạp chí tài chính, 2022
10tr. ; 30cm.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Bí quyết xây dựng cơ nghiệp bạc tỷ : Biết ý tưởng kinh doanh thành cơ nghiệp bạc tỷ trong vòng 18 tháng với số vốn tối thiểu / Adam Khoo
Hà Nội : Phụ nữ Việt Nam, 2022
300 tr. ; 24 cm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Cẩm nang hệ thống nhận diện thương hiệu
TP.HCM : Trường Đại học kinh tế TP.Hồ Chí Minh
80 tr. ; 27 cm.
Trường Đại học kinh tế TP.Hồ Chí Minh
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
1
2
3
4
5
of 6