Dòng Nội dung
1
Digital X - Trải nghiệm số trong chiến lược sales & marketing

Hà Nội : Thế giới, 2023
204 tr. ; 25 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Giáo trình lập trình truyền thông / ThS. Ngô Bá Hùng; ThS. Nguyễn Công Huy

Hà Nội : Giao thông vận tải, 2008
244 tr. ; 24 cm.


Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

3
Giáo trình lý thuyết truyền thông / PGS.TS Lương Khắc Hiếu

Hà Nội : Chính trị quốc gia sự thật, 2013
206 tr. ; 24 cm.


Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

4
Hoàn thiện công tác kế toán bán hàng và xác định kết quả kinh doanh tại công ty TNHH điện tử truyền thông Nam Long / Nguyễn Hải Anh

Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2021
120 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

5
Hoàn thiện hoạt động phát triển thương hiệu của công ty cổ phần truyền thông quảng cáo bưu chính (Media Post) trên nền tảng số / Dương Thị Hoài Thương

Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)