Dòng Nội dung
1
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng tại Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Thông Chắc / Nguyễn Thị Thúy

Bắc Ninh : Đại học công nghệ Đông Á, 2024
120 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại quầy bar Q Bar khách sạn InterContinental Hà Nội Landmark72;Quầy bar Q Bar;Khách sạn InterContinental Hà Nội Landmark72 / Vũ Ngọc Quang

Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

3
Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Công ty TNHH AIS Việt Nam / Đặng Thị Nhung

Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tài nhà hàng La Cheminée khách sạn Pullman Hà Nội : Khoá luận tốt nghiệp / Hứa Hải Vương

Bắc Ninh : Đại học Công Nghệ Đông Á, 2024
70 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận tiệc tại khách sạn InterContinental Hà Nội Westlake / Nguyễn Thị Yến Nhi

Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)