Dòng Nội dung
1
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty cổ phần Misa / Phạm Quỳnh Hương

Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:2 (Lượt truy cập:2)

2
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại khách sạn Pullman Hà Nội / Nguyễn Đức Trung

Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

3
Giáo trình tiếng anh chăm sóc khách hàng : Customer's service / Ngô Thị Thu Hiền

Hà Nội : Hà Nội, 2006
96 tr. ; 24 cm.


Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

4
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Đại Tiến Hưng Phát - chi nhánh Dai-Ichi Nam Từ Liêm, Hà Nội / Tô Kiều Trang

Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

5
Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng mua thuốc tại một số nhà thuốc trên địa bàn huyện Nghi Lộc tỉnh Nghệ An năm 2023

Bắc Ninh : Đại học công nghệ Đông Á, 2024
120 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)