Dòng Nội dung
1
Đánh giá chất lượng dịch vụ của bộ phận buồng và ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại khách sạn Hyatt Regency West Hà Nội / Bùi Thị Lệ Quyên

Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

2
Hoàn thiện quy trình phục vụ buồng tại khách sạn Hyatt Regency West, Hà Nội / Ngô Thị Hà

Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)