Dòng Nội dung
1
Đánh giá chất lượng dịch vụ của bộ phận buồng và ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại khách sạn Hyatt Regency West Hà Nội / Bùi Thị Lệ Quyên

Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

2
Giải pháp hoàn thiện quy trình quản lý đồ vải của bộ phận buồng tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội / Hoàng Ngọc Lâm

Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

3
Hoàn thiện công tác tổ chức lao động của bộ phận buồng khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà / Đặng Thúy Thảo

Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

4
Nghiên cứu các giải pháp phát triển nhân sự bộ phận buồng tại khách sạn InterContinental Hà Nội Landmark72 / Tạ Thị Phương Thảo

Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

5
Nghiên cứu quy trình vệ sinh phòng và khu vực công cộng của bộ phận buồng phòng của khách sạn InterContinental Hà Nội Lardmark72 / Nguyễn Công Minh

Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)