Dòng Nội dung
1
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ và sản phẩm thẻ BHNT của công ty Dai ichi / Nguyễn Lưu Ly

Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

2
Dịch vụ công nghệ kỹ thuật ô tô / ThS. Phí Hoàng Trình

Trường ĐH Công nghệ Đông Á
56 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

3
Dịch vụ thượng hạng - lợi nhuận bền vững / Dịch vụ 5* - Bí quyết tạo ra " Đại dương xanh" riêng cho bạn Leonardo Inghilleri

Hà Nội : Lao động - xã hội, 2013
116 tr. ; 24 cm.


Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

4
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại khách sạn Pullman Hà Nội / Nguyễn Đức Trung

Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

5
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại công ty TNHH TM và dịch vụ An Thành / Nguyễn Thu Phương

Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2018
33 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)