Dòng Nội dung
1
Các công cụ marketing xanh tác động đến ý định lựa chọn sản phẩm xanh của người tiêu dùng / Bùi Ngọc Trâm

Hà Nội : Tạp chí tài chính, 2023
12 tr. ; 24 cm.


Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

2
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩm trà của người tiêu dùng tại thị trường Hà Nội / Trịnh Thùy Dương

Hà Nội : Tạp chí khoa học xã hội Việt Nam, 2024
17 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

3
4
Điều gì khiến khách hàng chi tiền: Những sự thật về tâm lý mua sắm của người tiêu dùng / Martin Lindstrom

Hà Nội : Công thương, 2022
344 tr. ; 21 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Giáo trình hành vi người tiêu dùng / PGS.TS Vũ Huy Thông

Hà Nội : Kinh tế quốc dân, 2014
429 tr. ; 20 cm.


Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)