Dòng Nội dung
1
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn Hà Nội Aria Central Hotel & Spa / Nguyễn Thị Trúc

Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

2
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn Hyatt Regency West Hanoi / Phạm Thị Thúy

Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Riverside Hà Nội. / Trần Thị Phương

Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

4
Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Sao Xanh Sơn La / Trần Mạnh Hùng

Bắc Ninh : Đại học công nghệ Đông Á, 2024
120 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và định hướng chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà / Vũ Khánh Linh

Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)