Thư Viện Đại Học Công Nghệ Đông Á
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm toàn văn
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn Quản lý thông tin tài khoản bạn đọc
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm toàn văn
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Đo lường chất lượng phục vụ khách du lịch quốc tế của đội ngũ nhân viên du lịch tại TP. Hà Nội / Nguyễn Danh Nam
Hà Nội : Tạp chí tài chính, 2023
8 tr. ; 27 cm.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
2
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ Buồng tại khách sạn GRAND HOTEL du LAC Hà Nội / Lê Văn Đức
Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân tại khách sạn Phoenix Thanh Hóa / Khương Thị Thanh Phương
Bắc Ninh : Đại học công nghệ Đông Á, 2024
120 tr. ; 27 cm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận Banquet tại khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà / Nguyễn Thị Ánh Tuyết
Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
5
Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và định hướng chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà / Vũ Khánh Linh
Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
1
2
3
of 3