Dòng Nội dung
1
Đo lường chất lượng phục vụ khách du lịch quốc tế của đội ngũ nhân viên du lịch tại TP. Hà Nội / Nguyễn Danh Nam

Hà Nội : Tạp chí tài chính, 2023
8 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

2
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ Buồng tại khách sạn GRAND HOTEL du LAC Hà Nội / Lê Văn Đức

Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

3
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân tại khách sạn Phoenix Thanh Hóa / Khương Thị Thanh Phương

Bắc Ninh : Đại học công nghệ Đông Á, 2024
120 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

4
Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận Banquet tại khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà / Nguyễn Thị Ánh Tuyết

Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

5
Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và định hướng chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà / Vũ Khánh Linh

Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)