Dòng Nội dung
1
Quy trình phục vụ buồng tại khách sạn Sao Xanh Sơn La, thực trạng và giải pháp / Đào Thị Sinh

Bắc Ninh : Đại học công nghệ Đông Á, 2024
120 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

2
Thực trạng và giải pháp đẩy mạnh công tác kế toán quản trị trong các DNNVV hiện nay / Phạm Thị Thanh Hương

Hà Nội : Tạp chí kinh tế và dự báo, 2024
6 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

3
Thực trạng và giải pháp hoàn thiện chất lượng phục vụ của nhà hàng tại khách sạn Hyatt regency west Hà Nội : Khoá luận tốt nghiệp / Nguyễn Hữu Hùng

Bắc Ninh : Đại học Công Nghệ Đông Á, 2024
102 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng của Khách sạn Grand Vista Hà Nội / Nguyễn Trà My

Bắc Ninh : Đại học công nghệ Đông Á, 2024
120 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực nhà hàng Khách sạn Intercontinental Hà Nội Westlake / Triệu Thị Thanh Hương

Bắc Ninh : Đại học công nghệ Đông Á, 2024
120 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)