Dòng Nội dung
1
Cẩm nang hệ thống nhận diện thương hiệu

TP.HCM : Trường Đại học kinh tế TP.Hồ Chí Minh
80 tr. ; 27 cm.
Trường Đại học kinh tế TP.Hồ Chí Minh

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

2
Nhận diện các loại lãng phí trong cơ sở giáo dục đại học / Trịnh Thuỳ Dương

Hà Nội : Tạp chí kinh tế và dự báo, 2023
7 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

3
Nhận diện dược liệu : Phương pháp tiếp cận bằng hình ảnh / Zhongzhen Zhao; Hubiao Chen

Hà Nội : Y học, 2022
547 tr. ; 24 cm.


Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Nhận diện nền kinh tế mới toàn cầu hoá / Trần Quốc Hùng

TP.HCM : Trẻ, 2002
176 tr. ; 20 cm.


Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)