Dòng Nội dung
1
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận Lễ tân khách sạn InterContinental Hà Nội Landmark72 / Đặng Thị Hạ

Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

2
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại quầy bar Q Bar khách sạn InterContinental Hà Nội Landmark72 / Vũ Ngọc Quang

Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại quầy bar Q Bar khách sạn InterContinental Hà Nội Landmark72;Quầy bar Q Bar;Khách sạn InterContinental Hà Nội Landmark72 / Vũ Ngọc Quang

Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

4
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân tại khách sạn Phoenix Thanh Hóa / Khương Thị Thanh Phương

Bắc Ninh : Đại học công nghệ Đông Á, 2024
120 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

5
Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Sao Xanh Sơn La / Trần Mạnh Hùng

Bắc Ninh : Đại học công nghệ Đông Á, 2024
120 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)