Dòng Nội dung
1
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại hệ thống BIG C Việt Nam : Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh / Lê Thị Thu Ngân

Bắc Ninh : Đại Học Công Nghệ Đông Á, 2022
102 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

2
Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của công ty TNHH môi trường Phú Hà : Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh / Hoàng Chí Thức

Bắc Ninh : Đại Học Công Nghệ Đông Á, 2022
97 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)