Thư Viện Đại Học Công Nghệ Đông Á
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm toàn văn
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn Quản lý thông tin tài khoản bạn đọc
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm toàn văn
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Đánh giá chất lượng dịch vụ của bộ phận buồng và ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại khách sạn Hyatt Regency West Hà Nội / Bùi Thị Lệ Quyên
Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
2
Đánh giá chất lượng dịch vụ của bộ phận buồng và ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại khách sạn Hyatt Regency West Hà Nội / Bùi Thị Lệ Quyên
Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.
3
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn Hà Nội Aria Central Hotel & Spa / Nguyễn Thị Trúc
Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tài nhà hàng La Cheminée khách sạn Pullman Hà Nội : Khoá luận tốt nghiệp / Hứa Hải Vương
Bắc Ninh : Đại học Công Nghệ Đông Á, 2024
70 tr. ; 27 cm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Hoàn thiện quy trình phục vụ buồng tại khách sạn Hyatt Regency West, Hà Nội / Ngô Thị Hà
Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
1
2
3
of 3