Dòng Nội dung
1
Đánh giá chất lượng dịch vụ của bộ phận buồng và ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại khách sạn Hyatt Regency West Hà Nội / Bùi Thị Lệ Quyên

Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

2
3
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn Hà Nội Aria Central Hotel & Spa / Nguyễn Thị Trúc

Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

4
Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tài nhà hàng La Cheminée khách sạn Pullman Hà Nội : Khoá luận tốt nghiệp / Hứa Hải Vương

Bắc Ninh : Đại học Công Nghệ Đông Á, 2024
70 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Hoàn thiện quy trình phục vụ buồng tại khách sạn Hyatt Regency West, Hà Nội / Ngô Thị Hà

Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)