Thư Viện Đại Học Công Nghệ Đông Á
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm toàn văn
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn Quản lý thông tin tài khoản bạn đọc
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
100
|
Đăng nhập
Tài liệu in
Skip Navigation Links.
Tất cả (6858)
Sách Giáo trình (1525)
Sách Tham khảo (637)
Luận án (20)
Luận văn (389)
Khoá luận (2593)
Báo cáo thực tập (435)
Nghiên cứu khoa học (13)
Sách kỹ năng mềm (1246)
Tài liệu số
Skip Navigation Links.
Tất cả (9695)
Sách Giáo trình (4409)
Sách Tham khảo (2602)
Luận văn (269)
Khoá luận (1646)
Báo cáo thực tập (1)
Đề cương bài giảng (52)
Nghiên cứu khoa học (712)
Sách kỹ năng mềm (4)
Tìm toàn văn
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Duyệt theo bộ sưu tập Khoá luận (Tất cả)
Sắp xếp:
Cập nhật
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên lễ tân trong khách sạn Intercontinental landmark 72, Hà Nội :Khoá luận tốt nghiệp /Nguyễn Thanh Nga
Nghiên cứu vai trò của công nghệ số và ứng dụng trong nâng cao trải nghiệm khách hàng tại khách sạn FLC Hạ Long :Khoá luận tốt nghiệp /Đỗ Tuấn Vũ
Giải pháp tăng cường khai thác thị trường khách du lịch nội địa tại khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà :Khoá luận tốt nghiệp /Nguyễn Thị Kim Tuyền
Giải pháp phát triển dịch vụ bổ sung tại khách sạn Vinpearl Hạ Long :Khoá luận tốt nghiệp /Lê Thị Anh Thư
Nâng cao trải nghiệm ẩm thực thông qua việc cá nhân hoá thực đơn tại nhà hàng Intercontinental Hà Nội Landmark72 :Khoá luận tốt nghiệp /Lê Thị Thanh Thủy
Giải pháp cải tiến quy trình phục vụ Room Service tại khách sạn Sheraton Hanoi West :Khoá luận tốt nghiệp /Trần Thị Xuân Thu
Giải pháp nâng cao kỹ năng Tiếng Anh chuyên ngành đối với sinh viên ngành Quản trị khách sạn trường Đại học Công Nghệ Đông Á để đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của khách sạn 5 sao ...
Ảnh hưởng của chất lượng món ăn và dịch vụ phục vụ đến sự quay lại của khách hàng tại nhà hàng 3 Spoons khách sạn Intercontinental Landmark72 :Khoá luận tốt nghiệp /Phạm Phươn ...
Phân tích hiệu quả dịch vụ chăm sóc sức khỏe đến sự hài lòng của khách hàng tại khách sạn Amanoi Ninh Thuận :Khoá luận tốt nghiệp /Lê Thanh Tâm
Giải pháp phát triển kinh doanh dịch vụ bổ sung tại khách sạn Anantara Quy Nhơn Villas :Khoá luận tốt nghiệp /Nguyễn Thị Quỳnh
1
2
3
4
5
of 285