Dòng Nội dung
1
Các giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng, khách sạn Pullman Hà Nội / Ngô Thị Thể

Bắc Ninh : Đại học công nghệ Đông Á, 2024
120 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

2
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại khách sạn Pullman Hà Nội / Nguyễn Đức Trung

Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

3
Thực trạng nguồn nhân lực bộ phận F&B tại khách sạn Pullman Hà Nội / Nguyễn Thị Oanh

Bắc Ninh : Đại học công nghệ Đông Á, 2024
120 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ buồng tại khách sạn Pullman Hà Nội / Trần Thu Uyên

Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)