Dòng Nội dung
1
Các giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng, khách sạn Pullman Hà Nội / Ngô Thị Thể

Bắc Ninh : Đại học công nghệ Đông Á, 2024
120 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

2
Đẩy mạnh hoạt động Marketing mix tại Công ty TNHH Vật liệu xây dựng Huỳnh Nguyên / Đinh Thị Ngàn

Bắc Ninh : Đại học công nghệ Đông Á, 2024
120 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing Mix cho dịch vụ ăn uống tại khách sạn Daewoo Hà Nội / Nguyễn Thị Thúy An

Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

4
Giải pháp marketing - mix nhằm thu hút khách hàng đến với chuỗi nhà hàng Mr Big Beef của Công ty cổ phần thương mại và du lịch quốc tế Ngôi Sao / Vũ Đình Khải

Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

5
Giải pháp marketing mix nhằm mở rộng thị trường cho sản phẩm cuộn cán nóng inox nhập khẩu từ Indonesia vào Việt Nam của công ty TNHH Hoàng Vũ / Đào Thị Ắt Bình

Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)