Dòng Nội dung
1
Đánh giá chất lượng dịch vụ của bộ phận buồng và ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại khách sạn Hyatt Regency West Hà Nội / Bùi Thị Lệ Quyên

Bắc Ninh : Đại học Công nghệ Đông Á, 2024
85 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

2
3
Định hướng phát triển dịch vụ bổ sung tại Khách sạn Novotel Suites Hanoi : Khoá luận tốt nghiệp / Lê Hoàng Huy

Bắc Ninh : Đại học Công Nghệ Đông Á, 2025
92 tr. ; 27 cm


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Housekeeping tại khách sạn Mường Thanh Hà Nội : Khoá luận tốt nghiệp / Lê Thị Hồng Mai

Bắc Ninh : Đại học Công Nghệ Đông Á, 2025
83 tr. ; 27 cm


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nghỉ dưỡng tại Vườn Quốc Gia Ba Vì : Khoá luận tốt nghiệp / Cao Thu Diệu Linh

Bắc Ninh : Đại học Công Nghệ Đông Á, 2025
92 tr. ; 27 cm


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)